PEUGEOT 5008 7-Seat SUV

ACTIVE

รุ่นเริ่มต้นของเปอโยต์ 5008 ที่มอบประสบการณ์การขับขี่ที่แตกต่าง ด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ครบครัน

ALLURE

สะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น พร้อมด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีเหนือระดับ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า

ACTIVE

ALLURE

Please select you model

ลงทะเบียนแสดงความสนใจ


หมายเหตุสำหรับการจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ผ่านช่องทางออนไลน์

  1. ราคาจำหน่ายแนะนำดังกล่าวรวมภาษีมูลค่าเพิ่มร้อยละเจ็ด และสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรุณาติดต่อผู้จำหน่ายเปอโยต์อย่างเป็นทางการเพื่อทราบรายละเอียดของราคาดังกล่าว บริษัท เบลฟอร์ตออโตโมบิล (ประเทศไทย) ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาและอุปกรณ์โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  2. ราคาจำหน่ายแนะนำสำหรับรถยนต์เปอโยต์รุ่น 3008 SUV และรุ่น 5008 SUV รวมการรับประกันสินค้าเป็นเวลา 3 ปีหรือระยะทางหรือระยะทาง 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างหนึ่งอย่างใดถึงก่อนและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) กรุณาติดต่อผู้จำหน่ายเปอโยต์อย่างเป็นทางการเพื่อทราบรายละเอียดเพิ่มเติม
  3. ราคาจำหน่ายแนะนำสำหรับรถยนต์เปอโยต์รุ่น 3008 SUV และรุ่น 5008 SUV รวมโปรแกรมค่าบำรุงรักษาเป็นเวลา 3 ปีหรือระยะทาง 60,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างหนึ่งอย่างใดถึงก่อนและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) กรุณาติดต่อผู้จำหน่ายเปอโยต์อย่างเป็นทางการเพื่อทราบรายละเอียดเพิ่มเติม
  4. ราคาจำหน่ายแนะนำสำหรับรถยนต์เปอโยต์รุ่น 3008 SUV และรุ่น 5008 SUV รวมบริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมงเป็นเวลา 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) กรุณาติดต่อผู้จำหน่ายเปอโยต์อย่างเป็นทางการเพื่อทราบรายละเอียดเพิ่มเติม
  5. รูปภาพรถยนต์ที่ใช้แสดงเป็นเพื่อระบุรุ่นรถยนต์ ทั้งนี้รายละเอียดและอุปกรณ์ของรถยนต์ที่จำหน่ายจริงอาจแตกต่างจากที่เห็นในภาพที่ใช้ในการสื่อสาร